Kế hoạch gặp mặt dâu, rể nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2017

Đăng lúc: Thứ ba - 21/02/2017 23:28 - Người đăng bài viết: admin
Căn cứ Chương trình công tác năm học 2016-2017 của công đoàn trường THPT Chuyên Hạ Long, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, sự phối hợp của Ban giám hiệu, BCH công đoàn trường THPT chuyên Hạ Long xây dựng kế hoạch tổ chức kỷ niệm ngày 8/3/2017 như sau:
1. Địa điểm: Hồ Cô Tiên Palace – Hội trường A.
2. Thời gian: Khai mạc 18h 00 ngày 8/3/2017.
3. Nội dung chương trình:
  17h 30.  Đón tiếp khách mời và Dâu – Rể. Chụp ảnh tự do của các cặp vợ chồng hoặc các tổ tại phông ngoài trời.
  18h 00. Văn nghệ chào mừng.
  18h 20. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.
  18h 25. Phát biểu khai mạc.
  18h 30. Giới thiệu Dâu - Rể, chụp ảnh các tổ, kết hợp bình chọn các cặp đôi với chương trình “Nice Couple”.
  19h 30. Dự tiệc liên hoan gặp mặt Dâu – Rể.
4. Phân công nhiệm vụ:
   4.1. Đặt ăn tại Hồ Cô Tiên: Đ/c Tuất phụ trách, phối hợp với tổ Văn phòng. Lưu ý duyệt thực đơn với BGH. 17h ngày 08/3/2017, đ/c Tuất cùng 2 đ/c tổ văn phòng (Đ/c Vấn phân công) sang Hồ Cô Tiên hội trường A để kiểm tra việc chuẩn bị của nhà hàng, điều chỉnh cho phù hợp (nếu cần thiết).
   4.2. Đặt giấy mời, các nội dung trao giải: Đ/c Ngọc Anh phụ trách. Báo cáo đ/c Nguyễn Xuân Tú – CTCĐ để ký và duyệt nội dung giấy mời trước ngày 22/2/2017. Sau đó đ/c Ngọc Anh chuyển giấy mời về các tổ trưởng công đoàn, các đồng chí tổ trưởng công đoàn chuyển cho các tổ viên trước ngày 25/2/2017. Giấy mời đại biểu công đoàn ngành giáo dục chuyển về đ/c Trần Thúy Hà để đ/c Hà đi mời đại biểu. Đ/c Ngọc Anh phụ trách phần trao giải cho chương trình “Nice Couple”: Gặp đ/c Minh để trao đổi thiết kế băng đeo chéo và phần quà cho những cặp đôi đạt giải.
   4.3. Chuẩn bị nội dung: Đ/c Hoài Trang phụ trách: Yêu cầu lên kịch bản chi tiết, duyệt đ/c Nguyễn Xuân Tú và BGH. Gửi Email kịch bản chương trình trước 22/2/2017.
   4.4. MC: Hoài Trang và  Phạm Kiên. Thực hiện các nội dung theo kịch bản đã duyệt.
   4.5. Trang trí khánh tiết: Đ/c Hoài Trang và Hường GDCD phụ trách: Thiết kế mẫu bảng điện tử trên sân khấu và pano sảnh A của Hội trường. Cùng với đ/c Hường GDCD kiểm tra công tác trang trí khánh tiết của nhà hàng lúc 15h ngày 08/3/2017. Đ/c Hường: 14h (08/3/2017): Cùng nhà hàng sắp xếp ghế đại biểu và ban giám khảo theo mẫu nhận từ đ/c Hoài Trang.
   4.6. Các tiết mục văn nghệ chào mừng: Đoàn TN chọn 3 tiết mục đặc sắc, duyệt trước ngày 8/3/2017.
   4.7. Loa đài: Đ/c Hoan phối hợp cùng với nhà hàng Hồ Cô Tiên phụ trách phần nhạc nền cho buổi trình diễn của chương trình “Nice Couple”. Phụ trách chuyển slide trình chiếu trên sân khấu. Chủ động liên hệ với đ/c Hoài Trang để thống nhất công việc.
   4.8. Ghi hình: Đ/c Kiên GDQP và đ/c Bằng CN chịu trách nhiệm ghi hình toàn bộ chương trình. Mỗi tổ công đoàn đều có ảnh chụp toàn bộ dâu rể và các thành viên trong tổ công đoàn đó.
   4.9. Lễ tân: Đ/c Doãn Nhung (Trưởng ban) phụ trách: Giao cho 5 đ/c GV trong chi đoàn giáo viên (Nên chọn các đ/c chưa lập gia đình) để hướng dẫn các cặp đôi tham gia chương trình đạt hiệu quả tốt nhất. Trao đổi với đ/c Hoài Trang để có thêm thông tin chi tiết. Cử người phụ trách phần trao giải cho cuộc thi, gặp tổ văn phòng để lấy khay và trả về sau chương trình. Gặp đ/c Ngọc Anh để nhận băng đeo và phần thưởng cho các cặp đôi đạt giải.
  4.10. Dự trù kinh phí. Đ/c Ngọc Anh phụ trách.
5. Tổ chức thực hiện:
   5.1. Chương trình “Nice Couple” là chương trình dành cho các cặp vợ chồng (đã cưới, sắp cưới) của các công đoàn viên trong trường nhằm bình chọn ra một cặp đôi có trang phục dạ hội đẹp nhất, biểu diễn ăn ý nhất và thông qua trả lời câu hỏi để thấy đó là cặp đôi hiểu nhau nhất.
   - Các cặp đôi vừa là thí sinh, vừa là khán giản cổ vũ nhiệt tình cho các cặp đôi khác.
   - Các cặp đôi tham dự cuộc thi theo thứ tự các tổ : Toán – Tin, Lý – Công nghệ, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa lý – GDCD, Ngoại ngữ, Thể dục – QPAN, Văn phòng. Khi đến lượt tổ nào, tất cả các cặp đôi của tổ đứng vào vị trí đầu ngoài cùng của thảm đỏ, phía trước bục biểu diễn. Các cặp đôi sẽ lần lượt được giới thiệu và trình diễn trang phục dạ hội trên bục biểu diễn kê cao 35cm của hội trường với chiều dài 10m. Đi được khoảng 6 đến 7 m (vị trí số 2) dừng và quay lại cúi chào khán giả. Khi đi tới sân khấu, tiến sang bên trái, xếp hàng lần lượt chờ các cặp đôi khác của tổ để cùng chụp hình lưu niệm.
   - Trong thời gian các cặp đôi trình diễn, ban giám khảo sẽ chọn ra 06 cặp đôi đẹp nhất để bước vào phần thi ứng xử. Trong phần thi này, ban giám khảo sẽ trực tiếp đọc câu hỏi và các cặp đôi trả lời.
   - Giải thưởng gồm có: 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải ba.
   - Ban giám khảo: Thầy Hải, Thầy Nghĩa, Cô Minh Hương, Cô Thanh Hoa, Cô Vân Yến. Chuẩn bị 6 câu hỏi cho 6 cặp đôi chung kết: cô Hương, cô Hoa.
   5.2. Việc sắp xếp chỗ ngồi liên hoan
  - Các tổ công đoàn (phần lớn) sẽ ngồi chung bàn, mỗi bàn có 8-10 ghế, đ/c Hoài Trang và các đ/c tổ trưởng công đoàn (TTCĐ) trao đổi để sắp xếp chỗ ngồi hợp lý nhất.
  - Trước ngày 01/3/2017: Các đ/c TTCĐ báo về đ/c Hoài Trang danh sách dâu rể, công đoàn viên tham dự chương trình.
   5.3. Ý thức, trang phục
   - Yêu cầu các đ/c công đoàn viên trong toàn trường tham dự đầy đủ, đúng giờ. Nếu vắng mặt phải có lý do chính đáng, có xin phép, được Ban giám hiệu đồng ý. Đây là hoạt động tập thể được Ban thi đua theo dõi để xét thi đua tháng 3/2017.
   - Vận động 100% công đoàn viên  tham gia chương trình “Nice Couple”.
   - Trang phục: Nam: Comple, caravat. Nữ: Trang phục dạ hội.
   - Thời gian : Có mặt muộn nhất lúc 18h00 để chương trình bắt đầu.
DUYỆT ĐẢNG ỦY TM. BCH CÔNG ĐOÀN
  CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN
              (đã ký)
   
   
  Nguyễn Xuân Tú

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Chuyên Hạ Long
0333.825.333

Chuyên Hạ Long

Thống kê

  • Đang truy cập: 10
  • Hôm nay: 2531
  • Tháng hiện tại: 47675
  • Tổng lượt truy cập: 4186124

Danh mục


Tắt [X]
Tắt [X]